ฮั่น ไม่เสียใจ ไม่ได้เป็น 2 คน สุดท้าย บนเวที The Star 8

     มันส์กันสนั่นสตูดิโอมูนสตาร์ สำหรับโจทย์เพลง "มินิคอนเสิร์ต 15 นาที" ในการแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ของ 3 คนสุดท้าย The Star 8 ทั้ง "โดม" , "ฮั่น" และ "แกงส้ม"







     เริ่มต้นด้วย "มินิคอนเสิร์ต" ของหนุ่มใต้เสียงดี หมายเลข 1 โดม ในโชว์ชุด "Inspire by Love รักบันดาลใจ" ที่หนุ่มโดม หรือ โดมเรม่อน ของบรรดาแฟนคลับได้หยิบเอา 4 เพลงพิเศษ มาถ่ายทอดถึงแรงบันดาลใจในการก้าวตามฝันมาสู่อาชีพนักร้อง ทั้ง "แทนใจ" , "ยังยิ้มได้" เพลงที่เกี่ยวโยงไปถึงครอบครัวของเขาที่ต้องต่อสู้กับความยากลำบากที่ถาโถม แต่ทุกคนก็ยังยิ้มได้ จับมือให้กำลังใจกันมาจนถึงทุกวัน และต่อด้วย "รักกันมั้ย" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง  "ปาฏิหาริย์ที่รอคอย"





     จากนั้นเป็นคิวของ หมายเลข 8 แกงส้ม ที่มากับมินิคอนเสิร์ตชื่อเก๋ๆ ว่า "แกงส้ม สามรส" ที่เจ้าตัวสามารถถ่ายทอดเพลงหลากหลายอารมณ์ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แบบที่เรียกได้ว่าครบรสสมชื่อโชว์จริงๆ โดยหนุ่มแกงส้มเปิดฉากที่เพลง "มากมาย" ที่เป็นตัวแทนรสเปรี้ยว ก่อนจะตามด้วยรสหวานๆ อย่างเพลง "เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)" ที่เจ้าตัวโชว์การเดี่ยวเปียโนคลอไปกับเพลงนี้ด้วย และต่อด้วย "เพียงพอ" เพลงที่บ่งบอกถึงรสเผ็ด ตามสไตล์หนุ่มแกงส้ม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการขอบคุณกำลังใจจากทุก ๆ คน ในเพลง "ทำไมต้องเธอ"






     ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต "ฮั่น ฮอต ฮาร์ท" ของหนุ่มนักเต้นเท้าไฟ ฮั่น หมายเลข 2 ที่บอกได้คำเดียวว่า "แซบเวอร์" มากๆ เพราะหนุ่มคนนี้ได้ขนเอาเพลงแดนซ์มาเอาใจแฟนๆ กันตั้งแต่ต้นจนจบกันทีเดียว ไล่กันตั้งแต่ "จริงไม่กลัว" ตามด้วย "Medley" เพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง , 12345 I Love You , สลัด สะบัด , จิ๊จ๊ะ และเพลงสุดท้ายของมินิคอนเสิร์ตด้วยพลง "คนไม่เอาถ่าน" ที่ช่วยถ่ายทอดความในใจของหนุ่มฮั่น ที่อยากขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาสเค้ามายืนบนเวทีนี้ สำหรับโชว์ของฮั่นถึงแม้เสียงร้องจะโดดเด่นแต่เรื่องของการแดนซ์และความมันส์ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด!!! เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตบนเวที The Star 8 ได้อย่างสวยงามและเป็นมืออาชีพที่สุดตั้งแต่เคยมีการแข่งขันมา

     จบจากมินิคอนเสิร์ต ก็ถึงเวลาประกาศคะแนนร้อยเสียงในห้องส่ง ซึ่งคิดเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนทั้งหมด โดยผลก็คือ ด้วยลีลาการเต้น "ฮั่น" ที่ประทับใจแฟน ๆ ในห้องส่ง ทำให้กวาดคะแนนไปได้ถึง 63 คะแนน ตามมาด้วย "แกงส้ม" ที่ได้ไป 23 คะแนน ส่วน "โดม" ได้เพียง 14 คะแนน เท่านั้น

     และก็มาถึงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน ที่เราจะได้รู้กันว่าใครจะได้ไปเป็น 2 คนสุดท้ายของเวที The Star 8 ... ก่อนจะประกาศผล ตามธรรมเนียมจะต้องมีรุ่นพี่เดอะสตาร์ มาขึ้นโชว์บนเวที และอาทิตย์นี้ ก็เป็นคิวของขวัญใจมหาชนอย่าง "บี้-สุกฤษฎิ์" ที่มาร้องเพลงช้าซึ้งๆ "คนเดิมของเธอ" ด้วยน้ำเสียงที่เพราะสะกดใจ จึงเรียกเสียง กริ๊ดกระจายและได้ใจจากผู้ชมในห้องส่งไปอย่างท่วมท้น สมกับเป็นขวัญใจมหาชนจริงๆ



     และวินาทีตื่นเต้นที่สุดของค่ำคืนนี้ก็มาถึง  เมื่อพิธีกรประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกนั่นคือ "โดม"  และสองคนสุดท้ายที่เหลือ "ฮั่น" และ "แกงส้ม" ที่ยืนจับมือลุ้นกันว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ เมื่อพิธีกรประกาศว่าคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ คือ "ฮั่น" ก็สร้างความเศร้าเสียดายให้กับกองเชียร์ที่หลั่งน้ำตานองหน้าตามๆ กัน เพราะหลายคนหวังอยากจะเห็นฮั่นกับโชว์เต็มรูปแบบ





     บทเพลงสุดท้ายที่ "ฮั่น" นำมาร้องบนเวทีเดอะสตาร์ แทนคำอำลาและคำขอบคุณทุกคน คือเพลง "ขอบคุณยังน้อยไป" ที่หนุ่มฮั่นร้องได้ซึ้งกินใจ และมีโชว์ท่าเต้นพริ้วๆ แถมให้คนดูเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายบนเวที เดอะสตาร์อีกด้วย ^^



     แฟนคลับฮั่นก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ยังไงเราต้องได้เห็นฮั่นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้วล่ะค่ะ ความสามารถหลากหลายขนาดนี้ รับรองผลงานเพียบแน่นอนเลย มหาชนเตรียมรอกรี๊ดฮั่นอยู่เพียบเลยค่ะขอบอกๆ

     และสำหรับโจทย์ของสัปดาห์สุดท้ายก็คือ มินิคอนเสิร์ต 30 นาทีของสองหนุ่ม โดม แกงส้ม ในวันเสาร์ที่ 28 เม.ย นี้ และวันที่ 29 เม.ย. คนไทยทั้งประเทศก็จะได้รู้กันแล้วว่า "โดม" หรือ "แกงส้ม" ใครจะได้เป็นเดอะ สตาร์คนที่ 8 ของเมืองไทย รักใครเชียร์ใครก็โหวตเลยค่ะ 


 






พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

37 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
HFC 23 เม.ย. 55 12:22 น. 4
รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น รักฮั่น
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
หญิงเหวี่ยง Member 23 เม.ย. 55 12:30 น. 6
ชื่นชมจริงๆที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ สู้ต่อไปนะ เราจะช่วยเป็นกำลังใจให้

ปล. แอบสงสารแกงส้ม ร้องไห้ไม่หยุดเลยอ่ะ 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แพนด้าOK Columnist 23 เม.ย. 55 13:10 น. 8
ฮั่นเค้าก็บอกแล้วว่ามาถึงจุดนี้ก็เกินที่คาดหวังแล้ว เพราะฉะนั้นทุกวันนี้คือกำไรชีวิต ... เชื่อว่าคนที่มีครบแบบฮั่นสามารถพัฒนาได้นะคะ เพราะเค้าเป็นคนมีความพยายามมาก ที่สำคัญความเป็นที่หนึ่งไม่ได้การันตีว่าจะดังเสมอไป ... เพราะฉะนั้น ตอนนี้มาให้กำลังใจฮั่น และรอฟังซิงเกิ้ลเดี่ยวของฮั่นกันดีกว่า เชื่อว่า แซ่บ แน่ๆ ค่ะ!!!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pan pan Member 23 เม.ย. 55 14:18 น. 10

อ่าา พี่ฮั่นออกเเล้ว T^T เเต่ยังไงพี่ก็ต้องดังง
เหลือพี่โดมพี่เเกงส้มม เชียร์พี่โดมสู้ๆนะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
prypleng Member 23 เม.ย. 55 14:27 น. 13
 ฮั่น >< ยังไงคุณก็ดัง คุณสุดยอดที่สุด    คอนเสิร์ตมันส์ที่สุดเลย ขอให้ แข็งแร่ง!! ตลอดไปนะ  รักฮั่น
0
กำลังโหลด
Pimko Member 23 เม.ย. 55 14:40 น. 14

พี่ฮั่นทำได้ดีแล้วค่ะ คนที่เป็นแฟนคลับพี่เค้าไม่ต้องเสียใจไป
พี่ฮั่นออกอัลบั้มเมื่อไรก็วาดให้เรียบให้พี่ฮั่นเค้าดีใจเลยสิค่ะ

ป.ล.พี่โดมสู้ๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
โลกที่นี่เงียบสงบ 23 เม.ย. 55 16:48 น. 18
เชียร์โดมใจขาดโว้ย แต่ก็อยากให้ฮั่นเข้ารอบนะ อยากให้แกงส้มออกเพราะฮั่นแข่งกับโดม เสียงร้องโดมก็กินขาดแล้วโว้ย
(ป.ล.นี่โหวดโดมตั้ง 23 โหวตนะเนี่ย)
(ป.ล.ล.คห. เห็นด้วยเลย ฮั่นร้องเสียงแหบบบบบบบบบ มาก ต่อไปนี่ก็ออกอัลบัมได้แค่อัลบัมเดียวเท่านั้นแหละ เพราะไม่มีคนฟัง)
(ป.ล.ล.ล. มันแหบบบบบบบบ เวอร์) โฮะๆๆ สะใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
lilly 23 เม.ย. 55 17:35 น. 20
 ชอบมินิคอนของฮั่น ไม่ชอบของแกงเลย ปกติเราก็ชอบแกงนะ แต่เราว่ามินิคอนรอบนี้ทำไม่ค่อยดีอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด