เกิดเรื่องเซอร์ไพร์สผู้โดยสารบนเครื่องบินขึ้น ... หลังจากกัปตันของเที่ยวบินที่ 486 ของสายการบินเดลต้า แอร์ไลน์ ที่บินจากเมืองแอตแลนต้ามายังนครนิวยอร์ก ประกาศเสียงตามสายว่า มีผู้โดยสารคนใด "แพ้"นกเพนกวินหรือไม่  เมื่อไม่มีเสียงปฏิเสธ เขากล่าวต่อว่า ให้ผู้โดยสารเตรียมรับความเซอร์ไพร์สได้เลย!!



     เมื่อกัปตันบังคับเครื่องบินอยู่ในระดับ 30,000 ฟุตได้สักครู่ เพนกวินตัวน้อยก็เดินต้วมเตี้ยมออกมาจากท้ายห้องโดยสารชั้นหนึ่ง ก่อนที่กัปตันจะประกาศเพิ่มเติมว่า ผู้โดยสารสามารถถ่ายภาพเพนกวินทั้งสองตัวได้ แต่ห้ามแตะต้องตัวพวกมัน

     แน่นอนว่า ผู้โดยสารต่างตื่นเต้น และพยายามถ่ายรูปพวกมัน โดยเสียงกดชัตเตอร์จากกล้องและแสงแฟลชที่สว่างวูบวาบเป็นระยะให้ความรู้สึกเหมือนกับทางเดินบนเครื่องบินเป็นแคทวอล์ก



     สำหรับเพนกวินทั้งสองตัวนั้น มีชื่อว่าขนาดสูงราว 45 ซ.ม. มีชื่อว่า พีตและเพนนี ซึ่งมีอายุ 6 และ 12 ปี  เจ้าเพนกวินทั้งสองอยู่ระหว่างการเดินทางไปยังนครนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานเปิดตัวสารคดีชุดใหม่ของช่องดิสโคเวอรี่ ชานแนล ที่ใช้ชื่อว่า "โฟรเซน แพลเน็ต" ซึ่งจะมีการจัดฉายรอบปฐมทัศน์ที่ลินคอล์น เซ็นเตอร์






     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพนกวินได้ขึ้นเครื่องบิน เมื่อเดือนที่แล้ว นกเพนกวิน 3 ตัว ได้โดยสารเครื่องบินของสายการบิน เซาธ์เวสต์ แอร์ไลน์ จากเมืองออร์ลันโด ไปยังสนามบินลา การ์เดีย  และเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เพนกวินของสวนน้ำซีเวิลด์ ได้โดยสารขึ้นเครื่องบินจากเมืองซานดิเอโก ไปยังนครซานฟรานซิสโก  เพื่อร่วมในการประชุมวิทยาศาสตร์ด้วย

     ... แหม ดูท่า เจ้าเพนกวินพวกนี้จะไม่ธรรมดาซะแล้วล่ะ ทำตัวเป็นเซเลบหน้าดูเลยนะ ^^






ข้อมูลอ้างอิง และภาพประกอบ : http://www.dailymail.co.uk/news/article-2112915/SeaWorld-penguins-fly-class-Delta-flight-Atlanta-New-York.html

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
P.Jin Member 13 มี.ค. 55 20:37 น. 8

น่ารักน่าอิจฉาแบบจริงจัง 555
อยากให้มีแบบนี้บ้างอะไรบ้างเวลาเดินทางนะ
เพราะเวลาเดินทางไกล ๆ มันนาน น่าเบื่อ
ถ้ามีอะไรแบบนี้มาให้ดูก็ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจดีไม่ใช่น้อย ห๊ะๆ ๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
||-HeDw!g & P!gw!Dgeon-|| Member 15 มี.ค. 55 19:14 น. 17
 เพนกวินมันจะปวดหัวมั้ยเนี่ย
แต่เราชอบเพนกวินมากเลยนะ รู้สึกว่ามันเป้นสัตว์โลกน่ารักที่ไม่มีพิษภัย 55555+
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด